జుట్టురాలకుండా తీసుకోవాల్సిన జాగ్రత్తలు

1) ప్రస్తుతం చిన్న పిల్లల దగ్గరనుండి , పెద్దవాళ్ళ వరకు జుట్టురాలడం సమస్యగా మారిపోయింది.

2) మొట్టమొదటిగా ఎక్కువగా ఒత్తిడి , మానసిక ఆందోళనలు లేకుండా జాగ్రత్త పడాలి.

3) ఆహారంలో ప్రోటీన్ , విటమిన్ , మినరల్స్ ,పీచు ఎక్కువగా ఉన్న పండ్లు , కూరగాయలు , ఆకుకూరలు ఎక్కువగా తీసుకోవాలి.

4) రోజులో కనీస వ్యాయామం 30 నిముషాలు ఉండేలా చూసుకోవాలి.

5) ప్రతి ఒక్కరు కనీసం ఒక రోజులో 10-12 గ్లాసుల నీటిని త్రాగాలి.

6) పని ఒత్తిడి , మానసిక ఆందోళన తగ్గించుకోవడానికి యోగ లో ప్రాణాయామం చక్కని పరిష్కారం.

7) కెమికల్ షాంపూ వాడకం , హెయిర్ డ్రైయర్ వాడకం భాగా తగ్గించాలి. కెమికల్స్ జెల్స్ , కెమికల్ షాంపూ వాడకం ఎక్కువైతే కుదుళ్ళు పటుత్వం కోల్పోయి , జుట్టు నిర్జీవంగా మారి , జుట్టు ఊడిపోతుంది.

8) వారం లో కనీసం రెండు నుండి మూడు సార్లు తల స్నానం చేసుకోవాలి. జుట్టు మీద మరీ వేడి నీళ్ళు కానీ , మరీ చల్ల నీళ్ళు పోసుకోకూడదు.

9) తలలో ఉండే చుండ్రు ప్రభావం వల్ల కూడా జుట్టు రాలిపోతుంది, చుండ్రు ఉంటె ముఖం మీద , వీపు మీద మొటిమలు వస్తాయి. కాబట్టి చుండ్రును తగ్గించుకోవాలి.

10) చుండ్రు ఉన్నవాళ్లు , తల స్నానం చేసే అరగంట ముందు కొబ్బరి నూనె లో , నిమ్మరసం కలిపి కొద్దిగా వేడి చేసి , జుట్టుకు , కుదుళ్ళకు పట్టించి , మృదువుగా వేళ్ళను ఉపయోగిస్తూ , ఒక 5 నిముషాలు మసాజ్ చేసుకోవాలి.

11) రాత్రి పడుకొనేటప్పుడు స్వచ్చమైన కొబ్బరి నూనె లేదా బాదాం నూనె లేదా ఆలివ్ నూనె తో తలను ఒక 5 నిముషాలు మసాజ్ చేసుకొని పడుకోవాలి.

12) ఆహార సమయాలు కచ్చితంగా పాటిస్తూ , రోజులో కనీసం 7-8 గంటల నిద్ర ఉండాలి.

13) ముఖ్యంగా క్యారట్ , బీట్రూట్ , ఆపిల్ , పాలు , గుడ్లు , చేపలు , ఆకుకూరలు , చిలగడదుంపలు , సోయాబీన్స్ , బీన్స్ , చిక్కుళ్ళు , ఖర్జూరాలు , అరటిపండు , బెర్రీ పండ్లు , మటన్ ఫ్లాష్ , పెరుగు , ఇలాంటి వాటిని ఎక్కువగా తీసుకోవాలి.

14) ఇలా పాటిస్తే , జుట్టురాలే సమస్య నుండి ఉపసమనం పొందవచ్చు.

ఇ విషయాలు మీ ఫ్రెండ్స్ కి కూడా షేర్ చెయ్యండి

Share on

© Copyrights telugu-news.in 2016. All rights reserved